Điều khoản sử dụng.

I. HỦY VÉ VÀ PHÍ HỦY VÉ

1. Trường hợp hủy tour Hoàng Gia Travel:

Nếu công ty Hoàng Gia Travel không thực hiện được chuyến du lịch, Hoàng Gia Travel  phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến đi du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường hợp hủy tour vé do khách hàng:

  • Huỷ trước 20 – 25 ngày : Quý khách phải thanh toán 10% tổng giá thành tour.
  • Huỷ trước 15 – 20 ngày : Quý khách phải thanh toán 20% tổng giá thành tour
  • Huỷ trước 15 ngày :Quý khách phải thanh toán 25% tổng giá thành tour,

Huỷ trước 10 ngày : Quý khách phải thanh toán 30% tổng giá thành tour

  • Huỷ trước 05 ngày : Quý khách phải thanh toán 40% tổng giá thành tour,

Huỷ trước 03 ngày :Quý khách phải thanh toán 75% tổng giá thành tour,

– Sau thời gian trên : Quý khách phải thanh toán 100% tổng giá thành tour. Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.

Lưu ý:

– Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như: thiên tai, khủng bổ, dịch bệnh,… công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào ngoài việc hoàn trả tiền tour,

– Trên đây là mức phạt hủy tối đa, chi phí này có thể được giảm tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho Hoàng Gia Travel.

– Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).

3. Trường hợp bất khả kháng:

– Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, khủng bố…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

II. NHỮNG YÊU CẦU ĐẶC BIỆT TRONG CHUYẾN ĐI

– Các yêu cầu đặc biệt của quý khách phải báo trước cho Hoàng Gia Travel ngay tại thời điểm đăng ký tour , Hoàng Gia Travel sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khách.

III.  KHÁCH SẠN

– Khách sạn được cung cấp trên cơ sở những phòng có 2 giường đơn (TWIN) hoặc một giường đôi (DBL) tùy theo cơ cấu phòng của các khách sạn. Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết (TRIPLE). Khách sạn do Hoàng Gia Travel đặt cho các chương trình tham quan có tiêu chuẩn tương ứng với các mức giá vé mà khách sạn chọn khi đăng ký tour du lịch. Nếu cần thiết thay đổi về bất kỳ lý do nào, khách sạn thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn của khách sạn ban đầu và sẽ được báo ngày cho du khách trước ngày khởi hành. Những yêu cầu đặc biệt của khách hàng nếu thông báo trước cho Hoàng Gia Travel sẽ được đáp ứng tùy theo khả năng cung cấp của khách sạn và khách hàng phải trả thêm tiền đối với các yêu cầu này (nếu có). Hoàng Gia Travel có quyền không đáp ứng những yêu cầu này nếu khách sạn từ chối cung cấp dịch vụ.

 IV. VẬN CHUYỂN

– Phương tiện vận chuyển tùy theo từng chương trình du lịch.

– Với chương trình đi bằng xe: Xe máy lạnh (4-7-16-29-35-45 chỗ) sẽ được

Hoàng Gia Travel sắp xếp tùy theo số lượng từng đoàn, phục vụ suốt chương trình tham quan.

– Với chương trình đi bằng xe lửa, máy bay, tàu cánh ngầm (phương tiện vận chuyển công cộng), trong một số chương trình các nhà cung

cấp dịch vụ có thể thay đổi giờ khởi hành mà không báo trước, việc thay đổi này sẽ được Hoàng Gia Travel thông báo cho khách hàng nếu thời gian cho phép.

– Hoàng Gia Travel không chịu trách nhiệm bồi hoàn và trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần do việc chậm trễ giờ giấc khởi hành của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc sự chậm trễ do chính hành khách gây ra . Hoàng Gia Travel chỉ thực hiện hành vi giúp đỡ để giảm bớt tổn thất cho khách hàng.

V. HÀNH LÝ

– Hành lý gọn nhẹ, với các chương trình sử dụng dịch vụ hàng không hành lý miễn

cước sẽ do các hãng hàng không qui định.

– Hoàng Gia Travel không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hoặc bất kỳ vật dụng nào của hành khách trong suốt chuyến đi, du khách tự bảo quản hành lý của mình. Nếu khách hàng mất hay thất lạc hành lý thì Hoàng Gia Travel sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan để truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc. Việc bồi thường hành lý mất hay thất lạc sẽ theo qui định của các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các đơn vị bảo hiểm.

VI. TIẾP NHẬN THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH

– Trước khi đăng ký, khách hàng vui lòng đọc kỹ chương trình, giá vé, bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Khách hàng có thể trực tiếp hoặc nhờ người đại diện đến đăng ký đi du lịch và thanh toán tiền cọc tại văn phòng của Hoàng Gia Travel. Công ty chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin chuyến đi cho khách hàng đến đăng ký trực tiếp hoặc cho người đại diện. Hoàng Gia Travel không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong trường hợp người đại diện không cung

cấp lại hoặc cung cấp không chính xác các thông tin của chuyến đi cho khách hàng.

VII. TRÁCH NHIỆM VÀ CÁC CAM KẾT KHÁC

 1. Về phía Hoàng Gia Travel

– Đảm bảo mọi dịch vụ theo đúng chương trình.

– Phổ biến đầy đủ các thông tin cần thiết, các qui định khi đi du lịch trong và ngoài nước trước ngày khởi hành

– Với các chương trình du lịch nước ngoài, Hoàng Gia Travel không chịu trách nhiệm về các hành khách bị cơ quan hữu quan của nước ngoài từ chối cho nhập cảnh. Mọi phát sinh từ việc từ chối này do khách hàng chi trả bao gồm cả chi phí phạt hủy dịch vụ của các nhà cung cấp.

2. Về phía khách hàng:

– Thanh toán đầy đủ, đúng hạn.

– Trong thời gian đi du lịch, khách hàng phải tuân thủ theo chương trình tua.

– Cung cấp hộ chiếu, hình ảnh và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh đầy đủ, đúng hạng theo qui định

– Tuân thủ theo qui định và pháp luật các nước tham quan. Hoàng Gia Travel không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất trong trường hợp khách hàng vi phạm pháp luật hoặc qui định của nước sở tại. Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí phát sinh do việc vi phạm gây ra. Hoàng Gia Travel chỉ có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp này nhằm giảm thiểu mức thiệt hại cho khách.

3. Tùy theo tình hình thực tế:

– Hoàng Gia Travel giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà Hoàng Gia Travel thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng.

4. Trong quá trình thực hiện:

Nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra toàn án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu.